Tuesday, July 5, 2016

Cách tìm giường tầng có chất lượng an toàn

Chào các mẹ!
Tôi là Thu Trang
Hiện nay tôi đang sống tại một trung cư mini khá hẹp, diện tích chỉ vẻn vẹn 40m2. Ngoài 2 vợ chồng mình thì còn 2 bé nữa nên đang định chọn cho các bé một chiếc giuong tang, mẫu mã thì mình tìm được rồi những không biết tiêu chuẩn như thế nào để đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối khi các bé trèo lên sử dụng, nhờ các mẹ tư vấn giúp em với nhé.


Trả lời:
Chào chị Trang, giới thiệu với chị mình là thu, chồng minh chuyên cung cấp về sản phẩm giường tầng nên mình cũng khá am hiểu nên rất sẵn lòng chia sẻ cho chị một số kinh nghiệm cần thiết như sau:
- Hàng rào trên tầng 2 cao, độ thưa vừa phải để bé không bị rơi xuống cũng không bị kẹp chân tay trong lúc cọ quậy khi ngủ say.
- Khung giường phải được làm bằng gỗ thịt, chắc chắn ngay cả khi dùng lực lắc mạnh lên thành giường.
Bài tham khảo: Chiếu cói

- Bề mặt toàn bộ thành giường tầng được bào bóng, đầu trục góc nhọn bo tròn lại
- Sử dụng nước sơn không có chì, đảm bảo không có mùi để không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.
- Về khu vực cầu thang bạn hãy chọn mẫu thông thoáng, bề mặt bậc thang phải có lỗ nhỏ để tăng cường độ ma sát giúp độ bám của chân được chắc chắn.
- Điều quan trọng là khoảng cách giữa 2 tầng phù hợp với chiều cao của các con, để các con không bị cộc đầu vào vật phía bên trên.
- Thành giường và thang giường chốt chắc chắn với nhau bằng mộng, đảm bảo không bị lung lay và xộc xệch.

Nếu bạn Trang thực sự đang muốn chọn cho con mình một chiếc giường tầng chất lượng thì cần tham khảo bài này hoặc tại kiến trúc giường tầng gỗ độc đáo giá rẻ và chọn được những mẫu đáp ứng đầy đủ những yêu cầu bên trên để tìm được những thiết kế phù hợp nhất với gia đình mình.

0 nhận xét:

Post a Comment